Lợi ích của việc sử dụng công nghệ mã vạch

Lợi ích của việc sử dụng công nghệ mã vạch

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

sales@unitylabel.com    | Số 33 đường TX13, P.Thạnh Xuân, Q.12
Hotline: 0902.658.677 - 0909.488.068

028.371.66969 - 028 .35 35 9230

Lợi ích của việc sử dụng công nghệ mã vạch

Vào những năm gần đây, công nghệ mã vạch ngày càng phổ biến - đặc biệt là đối với doanh nghiệp- bởi những lợi ích mà nó mang lại. Chỉ cần có một thiết bị máy quét mã vạch là doanh nghiệp có thể sử dụng để cải thiện độ chính xác, tốc độ nhanh chóng mà không tốn kém quá nhiều chi phí. Hiện tại Unitylabel có cung cấp nhiều loại máy quét, máy in mã vạch,… vô cùng đa dạng với các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và dịch vụ vô cùng uy tín.

  • Độ chính xác cao

Đây chính là ưu điểm lớn nhất của công nghệ mã vạch. Trước khi có công nghệ mã vạch xuất hiện, các doanh nghiệp hầu hết chỉ sử dụng nhân viên nhập thủ công các thông tin dữ liệu hàng hóa. Cách này không hữu dụng mấy bởi con người có thể dễ gây ra những lỗi nhập liệu do nhập thủ công. Vì thế mà công nghệ mã vạch ra đời, công nghệ mã vạch này cung cấp các thông tin một cách đáng tin cậy để đọc được các thông tin chính xác đã được mã hóa, do đó mà sẽ mang lại sự chính xác cao hơn là nhập thủ công do con người như các phương pháp truyền thống trước đây.

 

loi-ich-cua-cong-nghe-ma-vach

Công nghệ mã vạch đem lại sự chính xác hơn 

  • Tốc độ nhanh chóng

Vào lúc chưa có các công nghệ mã vạch hiện đại, để giảm mức sai sót xuống thấp nhất có thể thì người nhập liệu thông tin sẽ cần phải thật cẩn thận, sau đó dành thời gian ra kiểm tra, rà soát lại những thông tin đã nhập vào và chỉnh sửa lại những dữ liệu bị sai sót. Cách này thì mất khá nhiều công sức và tốn nhiều thời gian ảnh hưởng đến hiệu năng của công việc. Với công nghệ mã vạch phát triển như ngày nay, nhân viên chỉ cần cầm máy quét mã vạch là có thể kiểm tra được hàng chục, thậm chí hàng trăm sản phẩm chỉ trong vài phút. Đối với các ngành công nghiệp vận  chuyển, máy quét mã vạch tinh vi có thể đọc các thông tin hàng hóa với con số vài trăm gói mã hóa chỉ trong vài giây 

loi-ich-cua-cong-nghe-ma-vach

  • Kiểm soát hàng tồn kho dễ dàng

Các doanh nghiệp có thể sử dụng các công nghệ mã vạch để duy trì và kiểm soát chặt chẽ số lượng chính xác của hàng tồn kho. Nhân viên chỉ cần sử dụng máy quét mã vạch quét tất cả các sản phẩm trong kho là có thể kiểm tra các thông tin hàng hóa trong kho vô cùng dễ dàng. Đối với các nhà bán lẻ cũng thế, nhân viên cửa hàng có thể quét sản phẩm khi họ đi trên kệ và so sánh các hồ sơ có ghi các thông tin mã vạch để luôn kiểm tra theo sát các dữ liệu hàng tồn kho bằng máy kiểm kho. Tương tự với các công ty vận tải, họ sẽ quét mã vạch khi nhận hàng cũng như khi cung cấp. Các công ty sẽ liên kết với nhau kiểm soát thông tin như: trạng thái đơn hàng, đã được chuyển hay chưa, khi hàng được giao và khi sản phẩm đến tay khách hàng. Tất cả các công đoạn phức tạp và rắc rối trước khi sẽ được đơn giản hóa đi rất nhiều khi có công nghệ mã vạch.

loi-ich-cua-cong-nghe-ma-vach

Các thiết bị công nghệ mã vạch có mức giá khá hợp lý, không quá cao nhưng lại giảm thiểu được những thiệt hại, sai sót trong quá trình xử lý thông tin, quản lý hàng hóa, sản phẩm… Các sản phẩm về mã vạch dường như đã trở thành những vật dụng không thể nào thiếu được đối với các doanh nghiệp cũng như cửa hàng, công ty,… Nếu bạn có nhu cầu cần mua máy quét mã vạch tại TPHCM thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé.

 

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 0902.467.047 - 028 371 66969
Email: vy.gm@unitylabel.comsales@unitylabel.com

Website: www.unitylabel.com

 

Hỗ trợ trực tuyến
1
Gọi điện Nhắn tin Chỉ đường