TẠI SAO CHÚNG TA CẦN ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH

TẠI SAO CHÚNG TA CẦN ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

sales@unitylabel.com    | Số 33 đường TX13, P.Thạnh Xuân, Q.12
Hotline: 0902.658.677 - 0909.488.068

028.371.66969 - 028 .35 35 9230

TẠI SAO CHÚNG TA CẦN ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH

Việc đăng ký mã vạch mang lại lợi ích gì, bạn là một chủ doanh nghiệp? Bạn muốn sản xuất một sản phẩm mới và đang đắn đo về việc liệu có cần một mã vạch trên nhãn hiệu sản phẩm của bạn hay không?
Hoặc là bạn là một chủ doanh nghiệp đã có một sản phẩm và bạn đang có ý định thêm một mã vạch vào nhãn hiệu của sản phẩm. Bạn có thể không chắc chắn lắm liệu rằng bạn có cần một mã số vạch cho sản phẩm của bạn hay không? Và chúng tôi ở đây, để giúp bạn khỏi những trăn trở ấy. Chúng ta hãy cùng phân tích sự cần thiết và tác dụng của mã số vạch.

Mã số mã vạch
Làm thế nào để có một mã số vạch trên sản phẩm?
Mặc dù là không có luật nào bắt bạn phải có một mã số vạch, nhưng hầu hết các đại lý bán lẻ và các nhà phân phối đều bắt buộc bạn phải có một mã số vạch vì mục đích kiểm kê và ghi chép sổ sách.
Nếu bạn đang có ý định bán sản phẩm của bạn trong một thị trường bán lẻ, bạn nên đăng ký sản phẩm của bạn với GS1. Bạn sẽ được chỉ định và đăng ký một mã số vạch duy nhất, cái mà để xác định công ty của bạn, nhà sản xuất ra sản phẩm. GS1 sẽ cung cấp cho bạn một mã số duy nhất gồm 12 chữ số UPC(Universal Product Code) hoặc là EAN. Sản phẩm bán lẻ của bạn có thể được scan và những thông tin được nhúng vào những mã số sẽ được lưu và hệ thống.
Kiểm kê tốt hơn và giảm những lỗi với mã số mã vạch
Mã vạch cũng có thể giúp bạn để kiểm kê các sản phẩm của bạn tốt hơn, đặc biệt với dòng sản phẩm lớn và đa dạng. Bạn có thể tạo những mã vạch đặc biệt sao cho phù hợp nhất với việc đánh số và hệ thống kiểm kê sản phẩm. Với việc in mã số mã vạch lên sản phẩm, bản chỉ việc quét các mã vạch thay vì việc phụ thuộc vào ai đó kiểm kê một cách thủ công. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian, tiền bạc, mà còn giảm được rất nhiều các nguy cơ lỗi của con người.

Tránh gian lận trong kinh doanh với mã số vạch
Vi phạm bản quyền và hàng giả đang ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Và nó cũng có thể ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn. Phổ biến nhất là giả mạo nhãn hiệu rượu vang, nhãn hiệu thời trang, và các hãng dược phẩm.
Việc làm giả sản phẩm phát triển khá nhanh và khó kiểm soát. Riêng Hoa Kỳ bị ảnh hưởng nặng nề nhất vì nó là thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới. Chỉ trong năm 2007, 750.000 lao động đã bị mất việc vì hàng giả. Những kẻ làm hàng giả ngàu càng trở nên khôn ngoan trong công việc của chúng. Và một trong những giải pháp tốt nhất để phòng chống hàng giả là chặn con đường của các doanh nghiệp làm giả tới các đại lý phân phối bằng các sử dụng mã số mã vạch.
Bạn có thể sử dụng nhãn hiệu và bao bì của bạn để chiến đấu chống lại hàng giả. Nếu bạn có một sản phẩm có nguy cơ cao bị giống nhau, bạn có thể tạo ra mã vạch của riêng của bạn có chứa những thông tin cụ thể để nó có thể được quét để đảm bảo rằng nó là một sản phẩm chính hãng. Có một mã vạch để quét đảm bảo các nhà bán lẻ sản phẩm của bạn là hợp pháp và an toàn. Các mã này có thể ngăn chặn các sản phẩm giả dược phẩm, rượu, sữa bột trẻ em, và thậm chí gian lận phần mềm không an toàn tới tay của người tiêu dùng.

Hỗ trợ trực tuyến
1
Gọi điện Nhắn tin Chỉ đường