Cách hoạt động của công nghệ mã vạch

Cách hoạt động của công nghệ mã vạch

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

sales@unitylabel.com    | Số 33 đường TX13, P.Thạnh Xuân, Q.12
Hotline: 0902.658.677 - 0909.488.068

028.371.66969 - 028 .35 35 9230

Cách hoạt động của công nghệ mã vạch

Công nghệ mã vạch hoạt động theo nguyên tắc được gọi là biểu tượng. Biểu trưng ở dạng cơ bản là định nghĩa mã vạch, nó quyết định việc lập bản đồ và diễn giải thông tin hoặc dữ liệu mã hoá. Mã hóa này cho phép thiết bị quét biết khi một chữ số hoặc ký tự bắt đầu và khi nó dừng, tương tự như biểu diễn nhị phân.


Các biểu tượng của công nghệ mã vạch có thể được sắp xếp hoặc ánh xạ theo nhiều cách khác nhau. Một biểu tượng liên tục được đánh dấu bởi các ký tự bắt đầu với một đường màu đen và kết thúc bằng một đường trắng hoặc không gian, trong khi các ký hiệu phân biệt kín đáo có các ký tự được mã hoá như là một đường màu đen một không gian và sau đó một đường màu đen.

 

cach-hoat-dong-cong-nghe-ma-vach

 

Điều này sẽ chú ý đến các nhân vật và cách đọc từng số hoặc chữ cái. Các đường mã vạch cũng có sự khác biệt trong việc mã hóa chiều rộng của đường kẻ. Một số hệ thống công nghệ mã vạch sử dụng hai chiều rộng riêng biệt để xác định nhân vật trong khi những người khác sử dụng nhiều đường kẻ rộng. Việc sử dụng bất kỳ kiểu mã hoá nào cũng phụ thuộc vào ứng dụng mà công nghệ mã vạch đang được sử dụng.

Công nghệ mã vạch tuyến tính đôi khi được gọi là mã hoá 1D. Mặc dù chúng ta quen thuộc nhất với các mã vạch này, nhưng có nhiều mã phức tạp hơn sử dụng ma trận dấu chấm để đạt được một quy trình mã hóa phức tạp hơn có thể lưu trữ và xác định nhiều thông tin hơn, được gọi là 2D. Chúng bao gồm các dấu chấm nhỏ, giống như các máy in ma trận dấu chấm, tạo các mẫu được đọc trong quá trình quét. Chúng không giới hạn trong định dạng này và có thể bao gồm các mẫu tròn hoặc một tập hợp các hình dạng. Các mô-đun được chèn vào một hình ảnh được chỉ định cho người dùng.

 

cach-hoat-dong-cua-he-thong-ma-vach

 

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp máy in mã vạchmáy quét mã vạch thì hãy nhanh chân đến với chúng tôi UNITYLABEL tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm mực in mã vạch, tem nhãn decal trắng, nhãn màu công nghiệp, nhãn satin, ruban vải, máy in, đầu in mã vạch, in offset  vvv.– giá cả hợp lý – chất lượng và sự khác biệt ở phong cách dịch vụ cho tất cả quý khách hàng… 

 

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969
Email: vy.gm@unitylabel.comsales@unitylabel.com
Website: www.unitylabel.com

Hỗ trợ trực tuyến
1
Gọi điện Nhắn tin Chỉ đường