Công Nghệ Đọc Mã Vạch

Công Nghệ Đọc Mã Vạch

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

sales@unitylabel.com    | Số 33 đường TX13, P.Thạnh Xuân, Q.12
Hotline: 0902.658.677 - 0909.488.068

028.371.66969 - 028 .35 35 9230

Công Nghệ Đọc Mã Vạch

Mã hóa này cho phép thiết bị quét biết khi một chữ số hoặc ký tự bắt đầu và khi nó dừng, tương tự như biểu diễn nhị phân. Chúng tôi nhận dạng mã vạch như một dãy các đường song song xen kẽ giữa các đường trắng và đường kẻ màu đen. Công nghệ mã vạch cung cấp một phương pháp đơn giản và không tốn kém để ghi dữ liệu hoặc thông tin trong một số ứng dụng.


Để đọc được dữ liệu về công nghệ mã vạch cần quét laser và sau đó giải thích. Các máy quét hoặc lasers, được sử dụng để đọc các mã vạch đo ánh sáng phản chiếu từ công nghệ mã vạch tuyến tính và có thể phân biệt giữa các đường trắng và màu đen. Việc hiệu chỉnh laser và hệ thống cần được thực hiện để đảm bảo việc giải thích chính xác mã.

 

cong-nghe-doc-ma-vach

 

Điều này liên quan đến việc đó là liên hoan liên tục hay kín đáo, hình ảnh 1D hoặc 2D và liệu nó có sử dụng hai đường rộng hoặc nhiều chiều rộng. Các laser phổ biến nhất được sử dụng là laser helium neon do tiêu thụ năng lượng thấp và hiệu quả.

Các mã vạch phức tạp hoặc 2D không thể đọc bằng một laser đơn giản như công nghệ mã vạch tuyến tính có thể. Mã vạch cần một người đọc toàn diện khi xem toàn bộ ảnh. Công nghệ mã vạch tuyến tính chỉ cần được quét qua để đọc nó như những đường dây đều giống nhau bất kể vị trí của laser.

Mã vạch 2D phải được đọc hoặc quét bằng máy quét mã vạch dựa trên hình ảnh, tương tự như các máy quét được sử dụng tại nhà hoặc tại văn phòng để quét tài liệu và hình ảnh. Chúng tốn kém hơn nhưng cung cấp thêm thông tin và dữ liệu. Chúng được sử dụng trong việc mã hóa các URL cho việc sử dụng điện thoại di động và các ứng dụng kết thúc cao hơn.

 

cong-nghe-doc-ma-vach

 

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp máy in mã vạch, máy quét mã vạch thì hãy nhanh chân đến với chúng tôi UNITYLABEL tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm mực in mã vạch, tem nhãn decal trắng, nhãn màu công nghiệp, nhãn satin, ruban vải, máy in, đầu in mã vạch, in offset  vvv.– giá cả hợp lý – chất lượng và sự khác biệt ở phong cách dịch vụ cho tất cả quý khách hàng… 

 

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969
Email: vy.gm@unitylabel.comsales@unitylabel.com
Website: www.unitylabel.com

Hỗ trợ trực tuyến
1
Gọi điện Nhắn tin Chỉ đường