MỰC IN MÃ VẠCH TẠI TP HCM

MỰC IN MÃ VẠCH TẠI TP HCM

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

sales@unitylabel.com    | Số 33 đường TX13, P.Thạnh Xuân, Q.12
Hotline: 0902.658.677 - 0909.488.068

028.371.66969 - 028 .35 35 9230

MỰC IN MÃ VẠCH TẠI TP HCM

CÔNG TY UNITYLABEL VIỆT NAM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH:

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp mực in mã vạch cho hình ảnh rõ nét, chất lượng mực in mã vạch tốt nhất, chất lượng nhất, giá thành hợp lý.

Khái niệm Mực in mã vạch:

Mực in mã vạch hay còn gọi là Ribbon,  là hỗn hợp mực nhiệt dùng cho máy in mã vạch truyền nhiệt có cấu tạo gồm 3 thành phần là chất làm màu mực carbon, thứ 2 là chất sáp (Wax) dùng để làm chảy mực và chất nhựa dính gọi là Resin dùng để tăng độ kết dính của hỗn hợp mực trên vật liệu in.

Mực in mã vạch có 4 loại chính: Ribbon Wax, Ribbon Resin, Ribbon Wax Resin, Mực in mã vạch màu.

Ribbon Wax: Là chất liệu mực thông thường, được cấu tạo bằng sáp. Mực này phù hợp với chất liệu decal giấy, tan trong nước và dễ tan trong dung môi. Thường được ứng dụng nhiều trong môi trường siêu thị, văn phòng và kho bãi.
 Ribbon Wax/Resin: Là chất liệu mực cao cấp hơn mực Wax, được cấu tạo bằng hỗn hợp sáp và nhựa, khó phai trong nước và lâu phai trong dung môi. Mực này phù hợp trong môi trường đông lạnh kèm với decal PVC.
Ribbon Resin: Là chất liệu mực cao cấp nhất của mực in mã vạch. Được cấu tạo bằng nhựa. Không phai trong nước và tan rất chậm trong dung môi (cồn, xăng…). Ứng dụng loại này thường trong các môi trường yêu cầu chất lượng cao, thông tin quan trọng không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Thường được đi kèm với decal PVC và decal xi kim loại.

Mực in mã vạch màu:  Mực in mã vạch màu cũng được sản xuất dựa trên cơ sở của mực in mã vạch màu đen và tùy vào mức độ sử dụng mà có những loại khác nhau được ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau, thường được ứng dụng trong các bệnh viện, dán lên những sản phẩm cần phan biệt màu sắc quản lý. Mực In mã vạch màu in được hầu hết các loại decal thông dụng.

Cách chọn mua mực in mã vạch tốt để đảm bảo cho máy in và nâng cao chất tem nhãn:
Trong việc in ấn tem nhãn, ngoài chất lượng máy in ra thì chất lượng của mực in cũng đóng vai trò quan trọng. Mực in có tốt mới tạo ra được tem nhãn rõ nét, độ bền cao. Vì thế người dùng không nên chọn mực in một cách sơ sài mà phải tìm đến các hãng cung cấp mực in chất lượng cao và giá cả tốt nhất.
Để làm sao phân biệt được mực in nào có chất lượng tốt thì bài viết hôm nay chúng tôi xin gửi đến các bạn cách phân biệt chất lượng mực in mã vạch.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, chúng tôi tự tin phát triển và cung cấp thiết bị cho thị trường Việt Nam với các ngành hàng có liên quan như nhà sách, chuỗi siêu thị, tạp hóa, ministop, chuỗi nhà hàng thức ăn, cà phê ăn uống...
Với sự tư vấn của đội ngũ chuyên nghiệp, kỹ thuật viên chuyên nghiệp tận tâm với khách hàng (phương châm làm việc của chúng tôi) mong muốn đem lại cho khách hàng giá trị sản phẩm sử dụng tốt đáng tin cậy, đạt hiệu quả cao, giá cả phải chăng, bảo hành chuyên nghiệp.   

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 0902.467.047 - 028 371 66969
Email: vy.gm@unitylabel.comsales@unitylabel.com

Website: www.unitylabel.com

Hỗ trợ trực tuyến
1
Gọi điện Nhắn tin Chỉ đường